Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 121đ/1 cái tem ở Bình Định

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 44VND/1 chiếc tem ở Yên Bái

 


Những loại giấy dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm demo
với các nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ designer làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả các khách phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng màu vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.