Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 122đồng/một cái tem tại Quảng Ngãi

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 62đồng/1 cái tem tại Hà Nam

 


Những loại decal được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem bể chúng ta có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì các phần thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 hoa văn tem bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với đội ngũ designer làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.