Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 199VND 1 chiếc tem ở tại Hà Nội

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, design demo free 100%, giao tận nơi

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem rách of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá rẻ chỉ từ 220VND 1 chiếc tem tại Bình Định

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn luôn được in bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi decal thì hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem Tem lưu mẫu thức ăn Bấm ở đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem nát

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.