Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 47 đồng một chiếc tem tại Kiên Giang

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 89đồng/1 con tem ở tại Lâm Đồng

 

 

Các loại decal được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã làm tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem vỡ giá rẻ Hà Nội Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem nát

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm market
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội hình nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn được làm cùng với màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để in mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.