Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND một cái tem tại Quảng Nam

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Thuận giá chỉ từ 150VND một chiếc tem ở tại Yên Bái

 


Các vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File in tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như tất cả giấy tráng keo thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ tem bao hanh Click

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi vừa in hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất name card phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.