Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Bạc Liêu

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không tính phí 100%, trả tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 200đ 1 cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Một vài loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in là tất cả giấy decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi dựng market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem 3D) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho làm tem chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ dùng loại vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.