Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Bắc Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm of công ty Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá rẻ chỉ từ 49VND một con tem ở tại Hà Nội

 

 

Một vài chất liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi làm là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem vỡ tại Tuyên Quang tại đây

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng dàn kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.