Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 37VND/một chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem liêm phong of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 162đ/một chiếc tem ở Bắc Ninh

 

 



Vài loại vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… để lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như là: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu hết decal thì tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem Tem bảo hành tròn tại đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phổ biến với đội ngũ designer dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của stick chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.