Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 60 đồng 1 con tem ở Sóc Trăng

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu free 100%, giao tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá rẻ chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Điện Biên

 


Các loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File sản xuất tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi với lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in với sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn của mác chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao với những mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.