Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An, giá rẻ nhất

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem chống giả of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/1 con tem ở Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

tinh

tinh

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được làm bởi loại giấy riêng giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách như là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là tất cả giấy tráng keo thì tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với đội hình nhân viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc mầu rất đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành độ giòn of nhãn vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo-la-gi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.