Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND 1 con tem ở Quảng Bình

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, ship tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 39đ/một chiếc tem ở tại Bến Tre

 

 

Một vài chất liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được làm bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi decal thì đó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều giấy in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ giòn của nhãn tem chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.