Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 39VND/một cái tem ở tại Lào Cai

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 35VND/một chiếc tem ở Bình Phước

 

 

Vài chất liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem bảo hành tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bể dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bảo hành tại Điện Biên Truy cập vào đây

Thông tin khi mà làm demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt in khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.