Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ/1 chiếc tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 35VND 1 cái tem ở Bình Định

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem bể tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bể giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ designer tạo mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành được làm cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Với các in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.