Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 152đồng/một cái tem ở tại Xã Đạp Thanh, Huyện Ba Chẽ, Tỉnh Quảng Ninh

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Minh Khai

 


 

Các loại decal được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in bằng nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Rất nhiều mẫu tem vỏ trứng tại đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ được in với cùng mầu sắc đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn. Với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất xong mức độ giòn of stem chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Xem Báo giá in ấn tem vỡ Click đúp vào đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.