Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 193đồng/một con tem tại Hải Dương

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, design demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Bắc Giang

 

 

Một số vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà in là mọi decal thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng dàn designer dựng mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.