Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm market free 100%, trả tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36đ một con tem ở Quảng Bình
 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ thấy óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem nát luôn luôn được in ấn với mầu đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm xong xuôi độ giòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt in namecard cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với các mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ca-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.