Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 125đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống giả of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35VND/một con tem ở tại Điện Biên
 

Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được sản xuất từ loại giấy riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi mà in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà làm đấy là các decal thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác chỗ này

Thông tin khi mà dựng   demo tem bể
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của mác thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng với đội hình designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các bạn khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể được in cùng với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn of stick chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.