Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, design demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Bình Dương chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem rách of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 120VND/1 cái tem tại Cao Bằng
 

Những loại decal dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà in là mọi giấy decal thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem bóng Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn of stick chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in card visit cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu tem bể tạo market chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vĩnh Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.