Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng cực cao, làm market free 100%, trả hàng tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Hà Nam chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 117VND/1 cái tem ở tại Quảng Trị

 

Một số vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể như là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách rộng rãi với lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi khách phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem nát được in cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in namecard cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bắc Kạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.