Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Khánh Hòa giá chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Khánh Hòa chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một con tem ở Hòa Bình
 

Những chất liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là hầu như giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem niêm phong Truy cập ở đây

Thông tin khi design   market tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.