Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại H. Vĩnh Lợi giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, tạo market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Các loại vật liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 1000+ mẫu tem rách Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn được in ấn cùng với màu sắc đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.