Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 148đồng/một con tem tại Bắc Kạn

 

Một vài vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem vỡ giòn vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên làm demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được làm với màu rất đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.