Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 220đồng/một chiếc tem tại Hải Phòng

Dịch vụ in tem bể giá tốt, chất lượng hàng đầu, thiết kế market miễn phí 100%, giao tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Bắc Ninh

 


Các loại decal được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn có thể được sản xuất bằng loại giấy rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem bảo hành giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem niêm phong tròn chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng lực lượng nhân viên làm mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới làm hoàn chỉnh độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.