Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Bình Thuận

Chuyên in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem chống giả of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 172VND/1 con tem ở tại Hải Dương

 


Một số vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì các phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem bể đa dạng cùng với dàn designer design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in card cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.