Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 37đồng/một cái tem ở Tây Ninh

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn of shop Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 94VND 1 con tem ở tại Bắc Giang

 


Một số chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi làm đó là tất cả giấy decal thì nó những phần tử thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi mà tạo demo tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được làm với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem rách) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm danh thiếp cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại decal loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mẫu tem nát dựng market chuyên nghiệp. Hàng in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.