Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 115đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát của xưởng In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem tại Lâm Đồng
 

Các loại vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được in từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design làm tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ designer tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ dòn of nhãn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để làm mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.