Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 35 đồng một cái tem ở tại Xã Tân Việt, Huyện Bảo Lâm, Tỉnh Cao Bằng

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, làm market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội

 


 

Vài vật liệu được dùng làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là hầu như giấy decal thì hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem rách Truy cập

 Thông tin khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được in cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, Quý khách phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal bể uy tín ở Hà Nội.

 Nghiên cứu Bảng báo giá in ấn tem vỡ Click vào đây !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.