Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ ở Tỉnh Bình Phước chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 156đồng/một chiếc tem ở tại Hà Nam
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỡ dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi mà in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn dễ khi dính nhưng khó khi tháo nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bể đa dạng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of mác vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sơn La

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.